Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu thăm chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Thứ hai - 16/10/2023 16:34 37 0
Ngày 13.10.2023, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn; Ông Đào Văn Minh- Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; Ông Vũ Thế Cường- Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện cùng các đồng chí Bí thư các xã Phước Minh, Phan, Suối Đá và Thị Trấn đã đến thăm, chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. 
Đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Gia Lâm. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thị Thu Hiền bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của công ty đối với huyện Dương Minh Châu và chúc công ty luôn gặt hái được nhiều thành công, hiệu quả, chăm lo tốt cho người lao động và sẽ sát cánh, đồng hành cùng huyện Dương Minh Châu; tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn.
Được biết, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Gia Lâm đã luôn đồng hành, tích cực hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội, với kinh phí hơn 1 tỷ đồng xây dựng nhà ở, góp phần an cư lạc nghiệp trong thời gian qua.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay59
  • Tháng hiện tại14,517
  • Tổng lượt truy cập1,965,481
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây