Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu thăm, chúc mừng Trung tâm y tế huyện trở lại hoạt động thông thường

Thứ bảy - 16/10/2021 21:53 150 0
Sáng ngày 11.10.2021, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm y tế huyện trở lại hoạt động thông thường, khám chữa bệnh cho người dân.

Sáng ngày 11.10.2021, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm y tế huyện trở lại hoạt động thông thường, khám chữa bệnh cho người dân.

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Sơn trân trọng, ghi nhận và cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện đã tận tình, trách nhiệm, kịp thời cách ly, cứu chữa các bệnh nhân mắc Covid -19  trong thời gian qua. Nhất là hoàn thành tốt nhiệm vụ điều trị F0 trên địa bàn. Tuy nhiên, cũng cần hết sức chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh của địa phương trong thời gian tới. Đồng chí chúc đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên luôn đủ sức khỏe, tinh thần, ý chí nghị lực, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong thời điểm huyện Dương Minh Châu trở thành tâm dịch của tỉnh, Trung tâm y tế huyện đã trở thành Bệnh viện điều trị Covid-19 để kịp thời theo dõi, cách ly điều trị các bệnh nhân là F0, F1 trên địa bàn.

Theo kế hoạch, ngày 11.10.2021 Trung tâm y tế huyện Dương Minh Châu chính thức trở lại hoạt động theo công năng ban đầu, khám chữa bệnh thông thường cho người dân và kết hợp thực hiện các phương án: xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho người bệnh, thân nhân người bệnh đến cấp cứu, khám, chữa bệnh và người đến liên hệ công tác; tổ chức thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và tiếp tục tiến hành các bước đúng theo quy trình cấp cứu, khám chữa bệnh mà đơn vị đã xây dựng.

Ngoài ra, 100% nhân viên y tế tại đây vẫn duy trì việc xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 định kỳ, nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng tiền, động viên , chúc mừng đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay459
  • Tháng hiện tại27,824
  • Tổng lượt truy cập1,921,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây