Huyện Dương Minh Châu phát động ủng hộ phong trào tiết kiệm vì người nghèo và phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 12/07/2021 20:54 87 0
Chiều ngày 8.7.2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức phát động ủng hộ phong trào tiết kiệm vì người nghèo và phòng chống dịch Covid-19

Chiều ngày 8.7.2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức phát động ủng hộ phong trào tiết kiệm vì người nghèo và phòng chống dịch Covid-19.

Ông Võ Văn Khởi-Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết, phong trào tiết kiệm vì người nghèo nhằm huy động sự chung sức, đồng lòng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn cùng chung tay tiết kiệm tạo lập nguồn quỹ hỗ trợ xây tặng nhà, trao quà, trao vốn…cho các đối tượng khó khăn có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống. Qua đó, giúp hình thành thói quen tiết kiệm, lan tỏa tình yêu thương giữa người với người và thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cần nhiều kinh phí phục vụ cho công tác phòng chống dịch nên rất cần sự ủng hộ của toàn thể người dân.

Qua phát động, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu đã thu về số tiền ủng hộ là 15.460.000đ. Phong trào tiết kiệm vì người nghèo và phòng chống dịch Covid-19 sẽ được tiếp tục phát động rộng khắp trên toàn địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Thanh Tùng-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tham gia ủng hộ quỹ.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoài Phương-Phó Chủ tịch HĐND huyện tham gia ủng hộ quỹ.

Ảnh: Ông Võ Văn Khởi- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tham gia ủng hộ quỹ.

Tác giả: Trúc Ngân-Tấn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Hôm nay5,532
  • Tháng hiện tại37,366
  • Tổng lượt truy cập2,131,834
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây