CẢNH BÁO ĐUỐI NƯỚC – NÊN CHO TRẺ TẬP BƠI SỚM

Chủ nhật - 01/03/2020 14:38 74 0
Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu của mọi người nhất là trẻ em về thanh nhiệt, tắm mát là rất cao, thỏa mãn trong việc làm đẹp, văn thề mỹ , làm mát, làm vui... Chính vì thế, ai cũng muốn và có kế hoạch cho con cháu mình tranh thủ tắm mát vui vẻ và với mọi điều kiện có hồ, có cảnh đẹp vô tư, .. Có cảnh giác của người lớn là rất tốt và cần thiết.
Trong thời điểm hiện tại, nhu cầu của mọi người nhất là trẻ em về thanh nhiệt, tắm mát là rất cao, thỏa mãn trong việc làm đẹp, văn thề mỹ , làm mát, làm vui... Chính vì thế, ai cũng muốn và có kế hoạch cho con cháu mình tranh thủ tắm mát vui vẻ và với mọi điều kiện có hồ, có cảnh đẹp vô tư,... Có cảnh giác của người lớn là rất tốt và cần thiết.
 
Liên tiếp trong gần ba năm qua Trung Tâm Văn hóa TT và Truyền thanh huyện đều chú trọng rèn luyện dạy, tâp bộ môn bơi lội và phòng chông đuối nước trẻ em trong mùa hè (mở lớp tại xã Phan; Suối Đá; Phước Minh…) Liên hệ lại hàng năm, trong nước có hàng trăm vụ đuối nước rất đáng thương tâm xảy ra, riêng tại DMC 2020 đã có một vài trường hợp chết người do đuối nước … rất mong mọi người hết sức lưu ý và cảnh giác.
 
Quý cha mẹ cần chú ý , trẻ con rất hiếú kỳ.. “ Đã hiếu kỳ thì vô tư không biết gì” xem xung quanh nhà mình coi có: ( hồ bơi, Lu nước, cả hồ nhân tạo, hầm hố..vv.) tự cảnh giác. Qua bài viết này, rất mong mọi người, mọi nhà ai có con cháu nhỏ.. Nhà có ao, bàu phải, nên luu ý có biển cảnh báo,rào chắn, nhất là ao tự nhiên trong khu dân cư. Mùa hè tới rồi. ..Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Mọi người nên nhớ, trước khi mua đất lưu ý dùm, qua kinh nghiệm và đã có hàng trăm sự việc mất mát đau thương vì nạn đuối nước, nhất là ngay trên vùng đất nông nghiệp của địa phương mình, Có ý kiến cho rằng:“ Đông khuyết Tây hào Tiểu tử hao” Đúng hay sai ngay khi trong đất mình nếu có ao, bàu thì phải có biển cảnh báo rào chắn..cấm trẻ con đến gần.

Tác giả: Hoa Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay4,806
  • Tháng hiện tại29,577
  • Tổng lượt truy cập2,124,045
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây