Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức trại hè thiếu nhi

Chủ nhật - 12/07/2020 08:07 64 0
Sáng ngày 12.7.2020, tại trường Tiểu học Bàu Năng A, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức khai mạc chương trình trại hè thiếu nhi năm 2020.

Sáng ngày 12.7.2020, tại trường Tiểu học Bàu Năng A, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức khai mạc chương trình trại hè thiếu nhi năm 2020.

Các em học sinh được nghe các anh chị đến từ Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh hướng dẫn kỹ năng bảo vệ bản thân khi gặp người lạ, những biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị đụng chạm không an toàn, bị xâm hại, cách xử lý khi bị xâm hại tình dục, bạo lực học đường…Với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe-Học ngàn điều hay”, Huyện đoàn Dương Minh Châu đã vận động mạnh thường quân tài trợ 1000 đầu sách thiếu nhi tặng cho thư viện của trường Tiểu học Bàu Năng A. Tại trại hè, các em học sinh đã hào hứng lựa chọn những quyển sách hay để đọc, đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi về lịch sử để nhận những phần quà nhỏ từ chương trình. Cuối chương trình, các em học sinh được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian như: ném bóng vào rổ, ghép hình nhanh, ném vòng, trượt thảm…và được nhận những phần quà như bánh, kẹo, sữa, tập vở…

Kinh phí tổ chức trại hè trị giá gần 20 triệu đồng, do Huyện đoàn Dương Minh Châu vận động mạnh thường quân tài trợ.

Tác giả: Trúc Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,475
  • Tháng hiện tại54,434
  • Tổng lượt truy cập1,947,872
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây