Xã Phan, huyện Dương Minh Châu: Ra mắt điểm quảng cáo-rao vặt

Thứ sáu - 06/11/2020 10:33 195 0
Sáng ngày 6.11.2020, UBND xã Phan huyện Dương Minh Châu tổ chức ra mắt điểm quảng cáo-rao vặt tập trung do UBND xã quản lý.

Sáng ngày 6.11.2020, UBND xã Phan huyện Dương Minh Châu tổ chức ra mắt điểm quảng cáo-rao vặt tập trung do UBND xã quản lý.

Điểm quảng cáo-rao vặt này được đặt trước trụ sở UBND xã Phan, được thi công từ tháng 4 năm 2020 với kinh phí 55 triệu đồng, đến nay đã hoàn thành, chính thức được đưa vào hoạt động. Điểm quảng cáo-rao vặt có 3 mục chính là: quảng cáo, tìm việc và thông báo. Các công ty, doanh nghiệp và người dân có nhu cầu có thể liên hệ UBND xã để thực hiện dán các thông tin về các chương trình khuyến mãi, tuyển dụng nhân sự và tìm việc làm. UBND xã cũng sẽ thông báo cho người dân những thông tin như thi tuyển công chức, viên chức, thông báo về đăng ký nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, thông báo các quy định quy trình thực hiện các thủ tục hành chính…

Điểm quảng cáo-rao vặt tập trung này được xây dựng nhằm quản lý tình trạng quảng cáo trái phép tràn lan, giữ gìn mỹ quan công cộng, góp phần tạo diện mạo mới cho địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo phòng Văn hòa và Thông tin, UBND xã chụp hình lưu niệm tại lễ ra mắt.

Tác giả: Trúc Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay361
  • Tháng hiện tại39,508
  • Tổng lượt truy cập1,932,946
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây