HUYỆN HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU: HỌP MẶT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG ĐỘI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN (U13) HUYỆN ĐẠT THÀNH TÍCH TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG TRUYỀN HÌNH TÂY NINH LẦN II NĂM 2023 CÚP TÂN NHIÊN

Thứ sáu - 30/06/2023 21:54 119 0

Nhằm động viên, khích lệ cho đội bóng đá U13 huyện Dương Minh Châu đạt thành tích tại giải bóng đá thiếu niên nhi đồng truyền hình Tây Ninh lần II năm 2023 cúp tân nhiên.

Chiều ngày 30 tháng 6 năm 2023, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu, tổ chức họp mặt biểu dương, khen thưởng đội bóng đá Thiếu niên (U13) huyện DMC đã đạt thành tích tại giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng Truyền hình Tây Ninh lần II năm 2023 cúp Tân Nhiên. Đến dự buổi lễ có ông Trương Quốc Khánh – Giám đốc Trung tâm VH,TT&TT huyện, Ban giám đốc trung tâm, cùng Ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng đá Thiếu niên huyện.

Đội bóng đá Thiếu niên huyện DMC tham dự giải lần này cùng với sự quyết tâm, cố gắng hết sức mình vì màu cờ sắc áo trong từng trận đấu, đội đã xuất sắc đem về huy chương đồng cho huyện DMC. Đây là một thành tích rất đáng khích lệ trong thời gian qua, khi đây là huy chương đầu tiên sau nhiều năm tham gia các giải bóng đá Thiếu niên cấp tỉnh, đồng thời cho thấy được sự khởi sắc từ phong trào bóng đá huyện nhà.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Trung – Phó giám đốc Trung tâm VH,TT&TT huyện phát biểu ghi nhận thành tích mà toàn đội đã đạt được, Trung tâm xin cảm ơn chân thành đến Ban huấn luyện, quý mạnh thường quân và các cầu thủ đã mang thành tích về cho huyện, có thể nói đây là một cú hích để thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng và phong trào TDTT huyện DMC ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại buổi họp mặt Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen cho các em vận động viên và thành viên Ban huấn luyện đội bóng, nhằm động viên, khuyến khích phong trào bóng đá nói riêng và đặc biệt là phong trào TDTT huyện Dương Minh Châu đạt được nhiều thành tích cao và có những bước phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Tác giả: Huy Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay688
  • Tháng hiện tại53,647
  • Tổng lượt truy cập1,947,085
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây