Công an huyện Dương Minh Châu triệt xóa 02 điểm mại dâm trên địa bàn xã Bàu Năng

Thứ tư - 08/07/2020 07:56 77 0
Qua phản ánh của quần chúng. Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tramh, tối 07/7/2020 tại xã Bàu Năng huyện DMC, Công an huyện Dương Minh Châu, phối hợp cùng Phòng PC06- Công an tỉnh Tây Ninh và Công an xã Bàu Năng đã triệt xoá 02 tụ điểm hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Thiên đường ấp Ninh Bình và nhà nghỉ Thành Tài thuộc ấp Ninh Hòa xã Bàu Năng huyện DMC.

Qua phản ánh của quần chúng. Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tramh, tối 07/7/2020 tại xã Bàu Năng huyện DMC, Công an huyện Dương Minh Châu, phối hợp cùng Phòng PC06- Công an tỉnh Tây Ninh và Công an xã Bàu Năng đã triệt xoá 02 tụ điểm hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Thiên đường ấp Ninh Bình và nhà nghỉ Thành Tài thuộc ấp Ninh Hòa xã Bàu Năng huyện DMC. 

Tại nhà nghỉ Thành Tài, lực lượng công an đã phát hiện có 2 phòng (số 2 và số 5) có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Gồm bà NTL và NTP cùng huyện Châu Thành tỉnh Tây Ninh và ông NHC ngụ huyện Hòa Thành và ông PTH ngụ tại huyện DMC.

Tại nhà nghỉ Thiên Đường phát hiện có hai phòng (số 01 và số 6) có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm gồm bà LTS và NTTL ngụ trên địa bàn huyện DMC và Châu Thành thực hiện hành vi mua bán dâm cho ông NVT và NTT ngụ trên địa bàn huyện DMC.

Tại cơ quan công an, 02 đối tượng (NTL và NTP) khai nhận khoảng hơn một tháng qua, khi có khách đến uống nước thì các đối tượng chủ động giao dịch việc mua bán dâm tai các nhà nghỉ xã Bàu Năng và các xã lân cận. Theo kết quả điều tra xác định, trước đó tại 02 quán cà phê khu vực ấp Ninh Hòa (do bà T làm chủ) cũng có 02 đối tượng là tiếp viên quán, vừa bán cà phê  vừa tham gia bán dâm cho khách. Các đối tượng khai nhận, khi khách đến quán uống nước, tự giao dịch mua bán, mỗi lượt mua bán là 400 ngàn đồng tính luôn tiền phòng trọ.

Hiện Công an huyện DMC làm việc với 02 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú là người đứng đầu thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm tại cơ sở do mình quản lý. Đồng thời tiếp tục tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoa Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay574
  • Tháng hiện tại17,414
  • Tổng lượt truy cập1,968,378
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây