Huyện Dương Minh Châu: Đón 138 Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về địa phương

Thứ ba - 01/02/2022 17:27 162 0
Sáng ngày 13.1.2022, Hội đồng NVQS Huyện Dương Minh Châu đã tổ chức lễ đón quân nhân vừa hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương năm 2022.

Sáng ngày 13.1.2022, Hội đồng NVQS Huyện Dương Minh Châu đã tổ chức lễ đón quân nhân vừa hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương năm 2022.

Trong đợt ra quân này, Huyện có 138 chiến sĩ đã phục trong Quân đội tại các đơn vị gồm Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh, Trung đoàn 4 - Sư đoàn Bộ binh 5 và Tiểu đoàn Vệ binh 180 Quân khu 7. Trong quá thực hiện nghĩa vụ Quân sự  ở đơn vị, tất cả chiến sĩ đều tích cực rèn luyện đạo đức tác phong và tinh thần kỷ luật của người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều chiến sĩ đạt danh hiệu chiến sĩ tiến tiến trong phong trào thi đua quyết thắng của các đơn vị và được khen thưởng. Ngay sau khi được đón về đến Ban chỉ huy Quân sự huyện, những quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ đã được đăng ký vào lực lượng quân nhân dự bị theo luật định.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Văn Tín - Chủ tịch UBND Huyện Dương Minh Châu đã biểu dương những thành tích mà các chiến sĩ đạt được trong quá trình phục vụ trong quân ngũ. Đồng thời mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp “bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục có những đóng góp trên tất cả các lĩnh vực tại địa phương, trong điều kiện vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế của huyện nhà.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay14
  • Tháng hiện tại25,836
  • Tổng lượt truy cập1,919,274
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây