UBND XÃ PHƯỚC MINH PHỐI HỢP TỒ CHỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20 THÁNG 3 NĂM 2024

Thứ ba - 19/03/2024 08:48 4 0
UBND XÃ PHƯỚC MINH PHỐI HỢP TỒ CHỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20 THÁNG 3 NĂM 2024
Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc, từ đó có những hành động thiết thực nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.
Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp. Tối ngày 19/3/2024, Sở Văn hóa và Thể thao và du lịch, Trung tâm văn hóa tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng UBND xã Phước Minh tổ chức chương trình văn nghệ và chiếu phim tuyên truyền Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3.
Với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”, nội dung tuyên truyền năm nay tập trung nêu bật lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3; chủ đề và thông điệp của Liên Hợp Quốc; chủ đề, khẩu hiệu riêng và các hoạt động của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc; việc thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; biểu dương các tấm gương người tốt, việc tốt; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Chương trình đem lại cho khán giả với nhiều tiết mục sôi nổi như: ca, múa nhạc, ảo thuật và biểu diễn xiếc Fungfu.

Việc tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc là để cùng cả thế giới biểu thị mong muốn, niềm tin và quyết tâm phấn đấu vì một thế giới hòa bình, không có chiến tranh, không còn đói nghèo; một thế giới thịnh vượng và bền vững; một thế giới mà tất cả mọi người dù khác màu da, dân tộc, tôn giáo đều được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc. Tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Thông qua chương trình ban tổ chức kêu gọi tất cả cùng chung tay kế thừa, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, nhân ái, hiếu nghĩa của dân tộc, giữ gìn nét đẹp văn ứng xử trong gia đình, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc - cộng đồng hạnh phúc - xã hội hạnh phúc, khơi dậy và phát huy mạnh mẽ truyền thống, tinh thần chủ động sáng tạo, ý chí tự lực tự cường và khát vọng vươn lên.
 

Tác giả: Quản trị, Châu Tuấn -PM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,349
  • Tháng hiện tại92,434
  • Tổng lượt truy cập2,186,902
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây