Huyện Dương Minh Châu Trao học bổng “Ươm mầm ước mơ” cho học sinh nghèo, khó khăn

Thứ tư - 09/08/2023 08:14 106 0
Sáng ngày 09.8.2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện phối hợp với Hội Khuyến học Huyện Dương Minh Châu tổ chức trao học bổng “Ươm mầm ước mơ” cho học sinh nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự lễ trao học bổng có bà Mai Thị Lệ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh; ông Nguyễn Hồng Sơn – Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu.
Dịp này có 200 em học sinh nghèo hiếu học khối Tiểu học được nhận học bổng, mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng, tổng kinh phí trao tặng học bổng trong đợt này là 200 triệu đồng do Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam tài trợ. Được biết, những năm qua Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam luôn đồng hành, chung tay cùng huyện trong các hoạt động an sinh xã hội chăm lo đời sống công nhân, người lao động, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó trong suốt thời gian qua, kịp thời và vô cùng ý nghĩa. 
Bước vào năm học mới 2023-2024, Huyện Dương Minh Châu đã tích cực vận động các mạnh thường quân hỗ trợ và sẽ trao nhiều suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhằm giúp các em thực hiện ước mơ học tập của chính mình.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,465
  • Tháng hiện tại46,981
  • Tổng lượt truy cập1,940,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây