Thị Trấn Dương Minh Châu: Đại hội Hội Khuyến học lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ tư - 10/03/2021 07:34 124 0
Ngày 10.3.2021, Thị trấn Dương Minh Châu tổ chức Đại hội Hội Khuyến học lần IV nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự có ông Lê Minh Thành- Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh.

Ngày 10.3.2021, Thị trấn Dương Minh Châu tổ chức Đại hội Hội Khuyến học lần IV nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự có ông Lê Minh Thành- Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tập trung triển khai các văn bản của Đảng, nhà nước về công tác hội và điều lệ hội. Các tổ chức hội luôn được phát triển nhiệm kỳ sau cao hơn nhiệm kỳ trước. Các mô hình học tập như “gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” đạt nhiều kết quả. Trong 5 năm qua đã biểu dương 45 gia đình hiếu học, 7 dòng họ hiếu học, 4 cộng đồng học tập và 5 đơn vị học tập.

Công tác vận động xây dựng quỹ hội- hoạt động khuyến học, khuyến tài ngày càng lớn mạnh. Hội đã trao 280 suất học bổng, trị giá gần 178 triệu đồng cho các em học sinh.

Công tác phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các chính trị xã hội trên địa bàn đạt hiệu quả cao. Hội đã trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng cơ sở vật chất tổng trị giá hơn 4,5 tỷ đồng.

Thời gian qua, Hội Khuyến học Thị trấn Dương Minh Châu đã tham mưu cho UBND huyện phát triển tổ chức khuyến học trong các trường học, kịp thời phối hợp với các trường để biểu dương, khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đặc biệt những em có hoàn cảnh khó khăn, Hội cùng nhà trường tạo điều kiện, hỗ trợ giúp các em tiếp tục đến trường.

Với những gì đạt được, Hội Khuyến học Thị trấn Dương Minh Châu đã nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”.

Dịp này, Đại hội đã khen thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2015-2021. 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới 21 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Đồng chí Lê Thị Kim Xuyến giữ chức vụ Chủ tịch Hội Khuyến học- Bí thư Đảng ủy Thị Trấn Dương Minh Châu.

Ảnh: Đại biểu biểu quyết tại Đại hội.

Ảnh: Đại biểu khu phố 1 phát biểu ý kiến về các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Ảnh: Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay786
  • Tháng hiện tại62,610
  • Tổng lượt truy cập1,880,984
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây