Huyện Dương Minh Châu tiếp tục tổng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 ở 2 xã Phước Ninh, Lộc Ninh

Thứ tư - 18/08/2021 23:14 111 0
Thực hiện chiến dịch tổng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 trên toàn địa bàn huyện, ngày 16.8, huyện Dương Minh Châu tiếp tục tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ở 2 xã Phước Ninh và Lộc Ninh.

Thực hiện chiến dịch tổng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 trên toàn địa bàn huyện, ngày 16.8, huyện Dương Minh Châu tiếp tục tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ở 2 xã Phước Ninh và Lộc Ninh.

Theo đó, xã Phước Ninh và xã Lộc Ninh đều có 4 điểm lấy mẫu cho trên 5.000 người dân đại diện hộ gia đình. Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu kịp thời có mặt ở mỗi điểm để theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở nhằm đảm bảo công tác lấy mẫu diễn ra an toàn, đúng quy trình.  

Bên ngoài các điểm lấy mẫu đều có lực lượng chức năng chốt trực, bảo đảm an ninh trật tự, điều phối xe lưu thông, để mọi người thực hiện giãn cách và đi theo đúng trình tự các bước. Trước đó, xã Phước Ninh và xã Lộc Ninh cũng đã huy động tối đa lực lượng chức năng của huyện, xã để hỗ trợ cho công tác lấy mẫu.  Địa phương lên kế hoạch cụ thể, kịp thời thông báo đến từng hộ dân để người dân nắm được nội dung, kế hoạch, mục đích của việc tổng sàng lọc SARS-CoV-2 trong toàn huyện, cũng như thời gian, địa điểm thực hiện test sàng lọc ở địa phương.

Thời gian qua, huyện Dương Minh Châu là điểm nóng của tỉnh với nhiều ca dương tính.Chiến dịch tổng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 lần này, huyện Dương Minh Châu quyết tâm thực hiện tốt các biện pháp nhằm khống chế, biến những vùng đỏ, vùng cam sang vùng vàng và mở rộng vùng xanh.

Ảnh: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thanh Tùng nhắc nhở  đội ngũ y tế đề nghị người dân tự giác giữ khoảng cách 2 mét.

Ảnh:Nhân viên y tế đang tiến hành lấy mẫu lần 2 cho người dân.

Tác giả: Bạch Lê - Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay812
  • Tháng hiện tại28,177
  • Tổng lượt truy cập1,921,615
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây