Hội đồng nhân dân Huyện Dương Minh Châu tổ chức kỳ họp chuyên đề

Thứ hai - 23/05/2022 16:18 498 0
Sáng ngày 23.5.2022, Hội đồng nhân dân (HĐND) Huyện Dương Minh Châu khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 3. Đây là kỳ họp chuyên đề nhằm miễn nhiệm và bầu bổ sung một số chức vụ quan trọng. Ông Nguyễn Hồng Sơn-Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện chủ trì kỳ họp.
Tại kỳ họp, các đại biểu đã xem xét Tờ trình và biểu quyết thống nhất thông qua dự thảo Nghị quyết về việc miễm nhiệm các chức vụ: Trưởng Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện, Chủ tịch UBND huyện, Ủy viên UBND đối với 3 đồng chí để bầu chức danh mới và do chuyển công tác khác. Cùng với đó, Kỳ họp cũng đã bỏ phiếu bầu chức danh Chủ tịch UBND huyện đối với ông Dương Văn Ư-Phó Bí thư Huyện ủy và bầu bổ sung 2 Ủy viên UBND là bà Nguyễn Thị Ngọc Sang-Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện và ông Đinh Thế Trọng-Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện. Tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.
Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Nguyễn Hồng Sơn-Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các đồng chí được bầu chức vụ mới tại kỳ họp. Mong rằng trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ cùng với tập thể UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, phòng ban chuyên môn nỗ lực thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022 và những năm tiếp theo.
Ảnh: Các đại biểu biểu quyết tại kỳ họp.
Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Sơn-Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện bỏ phiếu bầu tại kỳ họp.
Ảnh: Tặng hoa chúc mừng các đc được bầu tại kỳ họp.

Tác giả: Trúc Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay4,108
  • Tháng hiện tại61,697
  • Tổng lượt truy cập1,880,071
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây