Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Dương Minh Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 24/06/2022 07:14 217 0
Sáng ngày 23 - 24.6, Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh huyện Dương Minh Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với khẩu hiệu “Đoàn kết - Xung kích - Linh hoạt - Sáng tạo”. Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Văn Tín - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng 120 đại biểu là những cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trên các lĩnh vực đại diện cho hơn 5.400 đoàn viên của huyện Dương Minh Châu.
Trong 5 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Dương Minh Châu đã tích cực phát huy những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Huyện đoàn lần thứ XI đề ra. Nỗ lực xây dựng cơ sở Đoàn vững mạnh, thực sự là lực lượng xung kích trong sự nghiệp cách mạng, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.
Trong nhiệm kỳ qua, toàn huyện đã giới thiệu 36 gương tiêu biểu tuyên dương cấp tỉnh, 416 gương tiêu biểu tuyên dương cấp huyện và cơ sở; đã giới thiệu cho Đảng 695 đoàn viên ưu tú, có 359 đoàn viên do Đoàn giới thiệu được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Tại phiên làm việc thứ nhất, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Huyện đoàn với 19 đồng chí; Bầu trực tiếp Bí thư Huyện Đoàn Dương Minh Châu khóa XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Theo đó, đồng chí Trần Thạch Cương - Bí thư Huyện Đoàn Dương Minh Châu khoá XI, được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Huyện Đoàn Dương Minh Châu lần thứ XII với số phiếu tín nhiệm cao; Đồng thời, bầu 16 đại biểu chính thức, 02 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ 14, nhiệm kỳ 2022-2027.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao cách làm hay và mới của Huyện Đoàn Dương Minh Châu. Đồng thời, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, xung kích của đoàn viên thanh niên huyện nhà, nhất là trong giai đoạn huyện Dương Minh Châu là tâm điểm của dịch bệnh Covid-19. Tiếp nối các thành quả nổi bật của các thế hệ đi trước, Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị các bạn đoàn viên thanh niên cần ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Đoàn kết là một truyền thống cực kỳ quý báu của Đảng và của nhân dân ta”,“Các đồng chí từ Trung ương đến các chi bộ cần giữ gìn sự đoàn kết nhất trí của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình” dựa vào đó để phát triển tổ chức đoàn thanh niên huyện nhà, góp phần đóng góp sức trẻ của đoàn viên thanh niên vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.
Nhân dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 05 tập thể, 05 cá nhân; Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện khen thưởng cho 07 tập thể, 09 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,152
  • Tháng hiện tại62,976
  • Tổng lượt truy cập1,881,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây