Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Dương Minh Châu sơ kết quý I năm 2022

Thứ sáu - 08/04/2022 21:09 221 0
Ngày 08.4.2022, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Dương Minh Châu tổ chức hội nghị sơ kết quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2022. Tham dự có bà Nguyễn Thị Thu Cúc – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
Trong quý I năm 2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dương Minh Châu đã bám sát chỉ đạo của cấp trên, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh uỷ.
Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân cơ bản ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thực hiện tốt, người dân dần thích nghi cuộc sống bình thường mới, vừa phát triển kinh tế-xã hội vừa phòng, chống dịch.
Công tác tuyên truyền các sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh, địa phương; các ngày lễ, ngày kỷ niệm được đẩy mạnh. Kết quả tuyên truyền trong Đảng được trên 300 cuộc, có trên 5.600 lượt đảng viên tham dự; tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên, nhân dân gần 200 cuộc, hơn 6.700 lượt người tham dự. Công tác nắm bắt, phản ánh tư tưởng, dư luận xã hội và đấu tranh chống thông tin xấu, độc, sai trái, thù địch được thực hiện có hiệu quả. Công tác lý luận chính trị, nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống được quan tâm chỉ đạo.
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận về những vấn đề nổi cộm, bức xức trong thời gian gần đây; nắm bắt dư luận xã hội, phản bác các quan điểm sai trái; những khó khăn vướng mắc trong triển khai nhiệm vụ và các kiến nghị đề xuất với các cấp có thẩm quyền. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cũng đã trao đổi, giải đáp các kiến nghị, đề xuất của các địa phương, đơn vị.
Phát biểu kết luận hội nghị, bà Huỳnh Thị Ái Lê- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đề nghị các đơn vị bám sát nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong Quý II. Về công tác tuyên truyền, đề nghị các đơn vị triển khai kịp thời các chủ trương, nghị quyết đảm bảo về chất lượng, thời gian; chủ động nắm bắt tình hình, những điểm nóng, bức xúc trong xã hội và tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và nhân dân; đẩy mạnh biên soạn lịch sửa, truyền thống cách mạng và tuyên truyền giáo dục lịch sử Đảng; nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; tiếp tục thực hiện việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm tốt hơn nữa công tác đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc nhằm củng cố niềm tin của Nhân dân.  
Ảnh: Quang cảnh hội nghị.
 
Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao đổi, tháo gỡ một số vướng mắc trong công tác nắm bắt dư luận xã hội, phản bác các quan điểm sai trái mà các địa phương, đơn vị thực hiện.
Ảnh: Các đại biểu thảo luận về những vấn đề nổi cộm, bức xức trong thời gian gần đây.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,089
  • Tháng hiện tại43,767
  • Tổng lượt truy cập1,937,205
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây