Công an tỉnh trao hơn 200 bình chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên Nông trường cao su Cầu Khởi

Thứ tư - 04/10/2023 07:26 41 0
Ngày 28.9.2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp Nông trường cao su Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên truyền về phòng chống cháy nổ, phòng chống ma túy và trao bình phòng cháy chữa cháy cho người lao động. Đến dự có ông Dương Văn Ư- Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá Mai Thanh Hải- Phó Trưởng Công an huyện.
Tại chương trình, cán bộ, công nhân viên đã được đại diện công an tỉnh, huyện tuyên truyền các kiến thức về: Hiểm hoạ của ma tuý đối với bản thân, gia đình và xã hội; cách thức nhận biết và tác hại của một số loại ma túy và chất gây nghiện; tuyên truyền nội dung về tình hình cháy nổ trong thời gian qua; nguyên nhân chủ yếu gây cháy nổ; hướng dẫn các biện pháp phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi sự cố cháy, nổ xảy ra… Ngoài ra, người lao động còn được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, dập lửa bằng bình chữa cháy xách tay…
Dịp này, đại diện Công an huyện Dương Minh Châu cũng đã trao 217 bình chữa cháy xách tay cho cán bộ, công nhân viên Nông trường cao su Cầu Khởi.
Chương trình góp phần nâng cao kiến thức về nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho người lao động. Bởi trong bối cảnh xảy ra nhiều vụ cháy, nổ như thời gian vừa qua, nếu không có kiến thức, kỹ năng, người lao động sẽ không xử lý tình huống cũng như kỹ năng thoát nạn.
Ảnh: Ông Dương Văn Ư- Chủ tịch UBND huyện trao bình chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên Nông trường cao su Cầu Khởi
Ảnh: Các chiến sĩ công an hướng dẫn cho người lao động cách sử dụng bình chữa cháy

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,725
  • Tháng hiện tại46,241
  • Tổng lượt truy cập1,939,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây