HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU TỔ CHỨC GIAO LƯU VỚI THANH NIÊN TÔN GIÁO VÀ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT TRONG THANH NIÊN

Chủ nhật - 23/06/2024 09:57 14 0
Thực hiện Chương trình phát triển thanh niên, nhằm giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ; tăng cường sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thanh niên; bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành. Ngày 23/6/2024, Phòng Tư pháp huyện Dương Minh Châu phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên huyện, UBND xã Truông Mít và Đoàn Thanh niên xã Truông Mít tổ chức giao lưu với thanh niên tôn giáo và tuyên truyền pháp luật cho thanh niên cụm: Thị trấn, Suối Đá, Truông Mít, Lộc Ninh, Cầu Khởi tổ chức tại Thánh thất họ đạo cao đài xã Truông Mít. Đến dự có ông Lê Văn Lộc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Truông Mít; đại diện Phòng Tư pháp, Huyện đoàn; Ban cai quản họ đạo xã Truông Mít và trên 50 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tôn giáo tham dự.
Tại buổi giao lưu, tuyên truyền, toàn thể đại biểu tham dự được giao lưu, học hỏi và được nghe báo cáo viên Nguyễn Tấn Tài-chuyên viên Phòng Tư pháp, thông tin những kiến thức pháp luật về Luật Thanh niên và những nội dung có liên quan đến thanh niên. Dịp này, Ban tổ chức đưa ra một số câu hỏi cho các bạn thanh niên tham gia trả lời rất sôi nổi, kết quả đã trao 06 phần quà cho người có câu trả lời đúng và nhanh nhất, mỗi phần quà trị giá 50.000 đồng.
Thông qua hoạt động giao lưu, tuyên truyền và trả lời câu hỏi đã giúp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên cơ bản nắm vững các quy định của Luật Thanh niên và những nội dung có liên quan đến thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên./.

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay888
  • Tháng hiện tại25,659
  • Tổng lượt truy cập2,120,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây