Huyện Dương Minh Châu: Trao quà tết cho hộ gia đình thanh niên công nhân, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 28/01/2021 09:00 80 0
Ngày 28/01/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Dương Minh Châu Phối hợp Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, UBND xã Phan tổ chức buổi Lễ trao quà cho gia đình thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phan, xã Phước Minh và xã Bến Củi.

Ngày 28/01/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Dương Minh Châu Phối hợp Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, UBND xã Phan tổ chức buổi Lễ trao quà cho gia đình thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phan, xã Phước Minh và xã Bến Củi.

Dịp này, đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng được trao cho gia đình thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn.Tổng kinh phí trao tặng quà là 100 triệu đồng, do Công ty cổ phần Giám định khử trùng Việt Nam Control tài trợ.

Đồng thời, để tri ân tấm lòng vàng của quý công ty trong năm 2020, 2021 đã đồng hành chăm lo công tác an sinh xã hội của huyện, với tổng kinh phí 170 triệu đồng, tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tín – Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Cao Nguyễn Triều Duy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Giám định khử trùng Việt Nam Control.

Cùng thời gian trên, với sự đồng hành của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và Báo Tây Ninh, UBND xã Suối Đá long trọng tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoài Phương – Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Có 165 suất quà tết, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng, với tổng giá trị 99 triệu đồng được trao tặng cho 165 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn và mong rằng trong thời gian tới, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục đồng hành chăm lo đời sống nhân dân huyên nhà, hỗ trợ chăm lo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Chúc đơn vị tài trợ và nhân dân đón một cái Tết Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm.

 

Ảnh: Quang cảnh buổi trao quà.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo huyện và nhà tài trợ trao tặng quà cho các hộ gia đình.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo huyện trao tặng giấy cảm ơn cho đơn vị tài trợ.

Ảnh: Ông Phạm Văn Tín - Chủ tịch UBND huyện trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện đơn vị tài trợ.

 

 

Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay4,219
  • Tháng hiện tại61,808
  • Tổng lượt truy cập1,880,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây