Xã Truông Mít: Gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 17/09/2021 00:31 120 0
Cô Nguyễn Xuân Liệt, sinh năm 1969 là Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường tiểu học Truông Mít B. Cô luôn là trung tâm đoàn kết, gương mẫu thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cô Nguyễn Xuân Liệt, sinh năm 1969 là Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường tiểu học Truông Mít B. Cô luôn là trung tâm đoàn kết, gương mẫu thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong công tác, cô luôn gương mẫu, đi đầu trong việc vận dụng nhiều phương pháp mới để nâng cao chất lượng giáo dục và đổi mới quản lý với phương châm “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”. Đặc biệt, cô đã vận dụng tốt các biện pháp quản lý bằng kế hoạch, pháp chế; hưởng ứng các cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”, các phong trào thi đua của Nhà nước và ngành giáo dục như “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Đổi mới sáng tạo trong dạy học”; thực hiện tốt công tác phối hợp với Công đoàn cơ sở, sự lãnh đạo của chi bộ Đảng trong nhà trường “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”; tổ chức ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy đạt hiệu quả tốt.

Là Bí thư chi bộ, cô lãnh đạo đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó cô thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các chuyên đề, hội thi để nâng cao tay nghề cho giáo viên và chất lượng của học sinh. Cô luôn khuyến khích, động viên giáo viên trong nhà trường luôn tìm tòi, sáng tạo trong học tập, giảng dạy và bản thân cô cũng là người không ngừng học hỏi để trao dồi đạo đức nghề nghiệp. Với những thành tích đó cô Nguyễn Xuân Liệt được Trung ương, tỉnh huyện tặng nhiều bằng khen và giấy khen như: Năm 2019 được tặng bằng khen UBND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liên tục năm học 2017 – 2018, 2018 – 2019;  năm 2010 được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; năm 2020 được Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học của Ban chấp hành Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam năm 2020; năm 2019 được tặng giấy khen của UBND huyện trong 03 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII); năm 2020 được tặng giấy khen của UBND huyện trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Tác giả: TM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,323
  • Tháng hiện tại63,147
  • Tổng lượt truy cập1,881,521
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây