Huyện Dương Minh Châu: Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023

Thứ năm - 29/02/2024 10:19 35 0
Ngày 29.02.2024, Ủy ban nhân dân huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự, có ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh Tây Ninh, ông Dương Văn Ư – Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện.
Thời gian qua, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các Khối, Cụm thi đua trên điạ bàn thực hiện tốt công tác thi đua, đảm bảo thiết thực hiệu quả và đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Theo đó, đã hoàn chỉnh hồ sơ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đối với 02 xã Lộc Ninh và Chà Là. Hướng dẫn xã Bàu Năng, Phước Ninh rà soát các tiêu chí, triển khai thực hiện đạt chuẩn vào cuối năm 2023.
Thực hiện phong trào Chung tay vì người nghèo -  Không để ai bị bỏ lại phía sau, kết quả trong năm 2023, các tổ chức, đơn vị trên toàn huyện đã vận động quỹ vì người nghèo được gần 1 tỷ 700 triệu đồng, xây tặng 28 căn nhà các loại trị giá 2 tỷ 400 triệu đồng, song song đó huyện thường xuyên tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà nhân các dịp lễ tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với việc phát động các phong trào thi đua yêu nước trong lao động, học tập, các cơ quan, đơn vị, huyện còn đẩy mạnh tuyên truyền phong trào sôi nổi đến toàn dân, qua phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo giúp cải thiện đời sống của người dân. Tình hình quốc phòng an ninh được giữ vững, Nhân dân yên tâm sản xuất, phát triển kinh tế.
Phát biểu tại hội nghị ông Dương Văn Ư – Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Năm 2024 việc phát triển kinh tế - xã hội vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Việc phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua năm 2024 cần phải hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ đã đề ra. Mục tiêu tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức các phong trào thi đua; nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, chú trọng khen thưởng người lao động trực tiếp, các tập thể, cá nhân là điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc, tiêu biểu; biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến, thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình công tác năm đề ra.
  Dịp này, trao tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho 03 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu năm học 2022 – 2023 là trường Mầm non xã Phan, trường Tiểu học Phước Ninh và trường THCS Cầu Khởi.


Tác giả: Hồng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay412
  • Tháng hiện tại19,176
  • Tổng lượt truy cập1,970,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây