Huyện Dương Minh Châu: Mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4.10

Thứ sáu - 04/10/2024 21:48 25 0
Ngày 4.10.2024, Công an Huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (PCCC) 4.10. Đến dự lễ có bà Huỳnh Vương Hiếu- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện.
Tại buổi lễ, Trung tá Huỳnh Thông- Phó trưởng Công an Huyện cho biết: Trong 09 tháng đầu năm, trên địa bàn Huyện đã xảy ra 03 vụ cháy nhà dân, tuy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại về tài sản gần 750 triệu đồng, nguyên nhân chủ yếu do người dân chủ quan, bất cẩn trong việc sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt, hệ thống điện sinh hoạt.
Với sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, UBND Huyện, sự chung tay thực hiện của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và người dân trên địa bàn, công tác PCCC thời gian qua đã đạt được kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, tập huấn kỹ năng về PCCC cho học sinh, người dân và đại diện các hộ gia đình được chú trọng. Toàn Huyện đã xây dựng 29 mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC”, có gần 260 hộ gia đình tham gia.
Phát động lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy, bà Huỳnh Vương Hiếu- Chủ tịch UBND Huyện kêu gọi các cấp chính quyền, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, hộ gia đình và mỗi người dân hãy hưởng ứng tích cực “Ngày toàn dân PCCC”, thực hiện tốt các quy định pháp luật về PCCC bằng những việc làm thiết thực. Đề nghị mọi nhà, mọi người phải tự trang bị kiến thức về PCCC cho mình, tự giác chấp hành và thực hiện tốt Luật PCCC, chủ động hơn trong công tác phòng ngừa; xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của các cấp, ngành, từng cá nhân trong việc thực hiện công tác PCCC.
Dịp này, Công an Huyện Dương Minh Châu đã trao giấy chứng nhận cho 29 đơn vị đạt danh hiệu điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân PCCC.
Sau buổi lễ phát động, các lực lượng tham gia diễu hành đoạn đường từ Công an Huyện Dương Minh Châu đến ngã 3 giao nhau đường ĐH6 và ĐT781, quay lại tiếp tục di chuyển đến ngã 3 Bờ Hồ và trở về Công an Huyện, kết thúc lộ trình.





Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay411
  • Tháng hiện tại46,711
  • Tổng lượt truy cập2,407,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây