HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023

Thứ sáu - 23/02/2024 15:55 34 0
Ngày 23/02/2024. Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị tổng kết ngành tài nguyên và môi trường năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 ngành tài nguyên và Môi trường.
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Văn phòng UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành: Nông nghiệp và PTNT, Tư pháp, Cục thuế khu vực Hòa Thành – Dương Minh Châu, Văn phòng VĐKĐĐ tỉnh Tây Ninh chi nhánh Dương Minh Châu …; Lãnh đạo và chuyên viên phòng Tài nguyên và Môi trường; Lãnh đạo và công chức  các xã, thị trấn.
Tại Hội nghị Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 ngành tài nguyên và Môi trường. Nhìn chung, năm 2023 với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự chỉ đạo điều hành sâu sát của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp của các phòng, ngành, đặc biệt là nỗ lực, quyết tâm vào cuộc của toàn ngành nên đã đạt được những chỉ tiêu cơ bản đặt ra trong năm 2023, đóng góp trực tiếp, quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của huyện. 

Phát biểu tại hội nghị Trưởng phòng TN&MT Nguyễn Minh Vương nêu: năm 2023 tình hình kinh tế - xã hội của huyện có những thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức tác động trực tiếp đến ngành tài nguyên và môi trường. Các nhiệm vụ Huyện uỷ, HĐND huyện, UBND huyện giao thực hiện theo chương trình, kế hoạch năm và nhiệm vụ đột xuất ngành đã cơ bản hoàn thành. Năm 2023, ngành tài nguyên và môi trường ngoài những nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp nêu trong báo cáo tổng kết cần cần chủ động đề xuất các giải pháp sâu sát với tình hình thực tế, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Tại Hội nghị Trưởng phòng TN&MT – Nguyễn Minh Vương đã trao Giấy khen “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khối thi đua các xã, thị trấn năm 2023.

Tác giả: Hồng Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay9
  • Tháng hiện tại47,078
  • Tổng lượt truy cập1,940,516
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây