HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU TRIỂN KHAI QUẢNG BÁ DU LỊCH TÂY NINH THÔNG QUA BẢN ĐỒ SỐ DU LỊCH TÂY NINH

Chủ nhật - 08/10/2023 05:24 54 0
Nhằm triển khai Công văn số 1861/SVHTTDL-QLDL ngày 24/7/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc phối hợp quảng bá Du lịch Tây Ninh thông qua Bản đồ số Du lịch Tây Ninh; UBND huyện Dương Minh Châu đã ban hành Công văn số 1153/UBND ngày 28/7/2023 chỉ đạo triển khai thực hiện trên địa bàn huyện.
Theo đó, ngày 08/10/2023, Phòng Văn hóa và Thông tin đã phối hợp Huyện đoàn tổ chức triển khai quảng bá Du lịch Tây Ninh thông qua Bản đồ số Du lịch Tây Ninh cho lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn: Thị trấn, Suối Đá, Phước Minh, Phước Ninh và trường THPT Dương Minh Châu.
Qua một buổi triển khai, các bạn đoàn viên thanh niên đã được tìm hiểu rõ hơn về Du lịch Tây Ninh thông qua Bản đồ số (https://dulich.ttv11.com.vn). Tại đây chúng ta không chỉ biết thêm được hàng loạt điểm đến lý tưởng, mà còn là các món ăn ngon mang đậm hương vị vùng đất Tây Ninh.
Điểm đặc biệt thông qua Bản đồ số Du lịch Tây Ninh du khách biết được toàn cảnh thông tin giới thiệu các điểm tham quan hấp dẫn của tỉnh theo hình thức thực tế ảo; trải nghiệm tổng thể bản đồ du lịch Tây Ninh, có thể trực tiếp chọn các điểm du lịch, hoặc các địa điểm theo mong muốn trên các nội dung về ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, mua sắm, dịch vụ vui chơi giải trí, gọi xe, khu vực nhà vệ sinh công cộng, ngân hàng, bưu điện,… thông qua nhiều công cụ đẹp mắt như video, google map, "Check-in", “chat trực tuyến”… Bản đồ thể hiện rõ các địa điểm và định vị khoảng cách từ người dùng đến địa điểm đó; thường xuyên cập nhật khi có thay đổi; sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh rất thuận tiện cho khách du lịch nước ngoài.
Với hy vọng mỗi bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục là những tuyên truyền viên nhằm quảng bá các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh, phát huy vai trò kết nối, lan tỏa để du khách trong và ngoài nước biết đến Tây Ninh cùng với các lễ hội nổi bật, các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch; các sản phẩm OCOP và sản phẩm, làng nghề truyền thống của địa phương bằng nhiều hình thức truyền thông xã hội miễn phí như: Fanpage, Zalo Official, Youtube, Twitter, Instagram, Tiktok... để thu hút sự chú ý của du khách, đặc biệt là đối tượng đoàn viên, thanh niên đến với tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới.


Tác giả: PVHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,338
  • Tháng hiện tại46,854
  • Tổng lượt truy cập1,940,292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây