Huyện Dương Minh Châu: Tổ chức tập huấn Chuyển đổi số trên địa bàn huyện năm 2023

Thứ bảy - 06/05/2023 20:16 82 0

Ngày 06.05.2023, Uỷ ban nhân dân huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị triển khai và tập huấn Chuyển đổi số trên địa bàn huyện năm 2023. Đến dự có ông Dương Văn Ư – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện – Trưởng ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện, cùng đại diện các phòng, ban, ngành.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Tây Ninh, Viettel Tây Ninh, Văn phòng UBND tỉnh triển khai các nội dung tập huấn như: Các giải pháp phục vụ chuyển đổi số tại huyện Dương Minh Châu trong thời gian tới; giới thiệu bộ chỉ số để phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công bằng dữ liệu theo thời gian thực; hướng dẫn số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; hướng dẫn quy trình luân chuyển văn bản và ứng dụng chữ ký số trên hệ thống quản lý văn bản eGov, hướng dẫn Bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số cấp huyện.

Tại buổi tập huấn các học viên đã có dịp chia sẻ, được giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện chuyển đổi số để trong thời gian tới phục vụ tốt hơn công tác chuyển đổi số của địa phương, đơn vị.

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Dương Văn Ư – Trưởng ban Chỉ đạo nhấn mạnh: Năm 2022, kết quả xếp hạng Chuyển đổi số của UBND huyện Dương Minh Châu là 06/09 huyện, thị xã, thành phố. Phấn đấu thời gian tới, các phòng, ban, ngành huyện cần tổ chức triển khai thực hiện tốt các nội dung theo quy định của tỉnh. Các cơ quan chuyên môn phối hợp cùng đơn vị chức năng tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện về ý nghĩa, vai trò, lợi ích và tầm quan trọng của công tác chuyển đổi số, tập trung thường xuyên tuyên truyền các giải pháp đã được triển khai trên địa bàn huyện, thúc đẩy sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị và sự tham gia của người dân.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tác giả: Hồng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay5,830
  • Tháng hiện tại52,899
  • Tổng lượt truy cập1,946,337
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây