Huyện Dương Minh Châu: Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Bến Củi, Phước Minh

Chủ nhật - 16/05/2021 17:27 145 0
Ngày 16.05, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 11 và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Dương Minh Châu đơn vị số 6, số 7 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bến Củi, Phước Minh để vận động bầu cử theo quy định.

Ngày 16.05, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 11 và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Dương Minh Châu đơn vị số 6, số 7 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bến Củi, Phước Minh để vận động bầu cử theo quy định. 

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 11 gồm bà Bùi Phước Hoà- Giám đốc công ty TNHH Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; bà Huỳnh Thị Ái Lê- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Dương Minh Châu; bà Nguyễn Thị Ngọc Linh- Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông tỉnh Tây Ninh cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Bến Củi và xã Phước Minh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Tại buổi tiếp xúc, hầu hết cử tri thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động và kỳ vọng các ứng cử viên sẽ thực hiện hiệu quả những nội dung đã trình bày nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, huyện.

Cử tri xã Phước Minh gửi gắm, nếu sau ngày 23.5, ứng cử viên nào được ứng cử xin quan tâm đến những vấn đề sau: xử lý rác thải bảo vệ môi trường; cần có thêm đèn giao thông tại các ngã tư; vấn đề giúp người sau cai nghiện và người chấp hành xong hình phạt tù tái hoà nhập cộng đồng; vấn đề liên quan luật đất đai. 

Thay mặt các ứng cử viên, ông Đặng Thanh Liêm và ông Phạm Ngô Việt Thành giải đáp các vấn đề có liên quan và ghi nhận những ý kiến còn lại để liên hệ các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 11 ra mắt cử tri.

Ảnh: Cử tri xã Phước Minh gởi gắm ý kiến đến các ứng cử viên.

Ảnh: Đại biểu HĐND huyện đơn vị số 6 ra mắt cử tri.

Ảnh: Đại biểu HĐND huyện đơn vị số 7 ra mắt cử tri.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại39,219
  • Tổng lượt truy cập1,932,657
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây