XÃ PHƯỚC MINH TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM HỌC 2023-2024

Thứ sáu - 24/11/2023 21:24 23 0

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh, Hội Chữ thập đỏ huyện Dương Minh Châu Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2023-2024 tại Trường tiểu học Phước Minh A và Trường tiểu học Phước Minh B.
Dự Lễ trao học bổng có ông Trần Quang Tâm cán bộ Tỉnh Hộiphụ trách ban công tác xã hội; ông Dương Tam Trung Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Dương Minh Châu; bà Nguyễn Thị Thanh Thúy PCT. Hội CTĐ huyện; ông Võ Văn Hứng PBT. TT Đảng Ủy xã Phước Minh; ông Đỗ Hoàng Phúc PCT. UBND xã; Bà Trịnh Thị Lan Đài CT. Hội chữ thập đỏ xã; bà Đào Tiên phụ trách CTĐ trường THCS Lộc Ninh và đại diện các hội, đoàn thể xã cùng tham dự.
Tại buổi lễ đã trao 08 xuất học bổng cho các em Trường tiểu học Phước Minh A và Trường tiểu học Phước Minh mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá: 4.000.000đ.
Nguồnkinh phí được vận động từ các trường THCS Phước Minh, THCS Truông Mít, THCS Lộc Ninh, THCS Cầu Khởi từ chương trình thực hiện mô hình “Trường tới trường – Kết nối yêu thương” của Hội Chữ thập đỏ huyện Dương Minh Châu phát động.
Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Dương Tam Trung Chủ tịch hội CTĐ huyện Dương Minh Châu nêu lên ý nghĩa của mô hình “Trường tới trường – Kết nối yêu thương” , những suất học bổng và những phần quà không chỉ giúp các em về mặt vật chất mà nó còn là nguồn động viên tiếp theo thêm sức mạnh, tạo niềm tin yêu vào cuộc sống, từ đó giúp các em nỗ lực vươn lên, vững bước trên con đường học tập trong những năm tiếp theo, tiếp tục phát huy và duy trì mô hình “Trường tới trường – Kết nối yêu thương”. Nhân dịp này ông Dương Tam Trung Chủ tịch hội CTĐ huyện Dương Minh Châu đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường lãnh chỉ đạo thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân với tình cảm, tấm lòng, trách nhiệm xã hội của mình chung tay cùng bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em có tuổi thơ với nhiều niềm vui, hạnh phúc và tương lai tươi sáng hơn.
Việc làm ý nghĩa trên là động lực giúp các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng học tập tốt hơn.Những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

 

Tác giả: PM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,430
  • Tháng hiện tại18,270
  • Tổng lượt truy cập1,969,234
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây