XÃ CẦU KHỞI THỰC HIỆN MÔ HÌNH HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN TRÊN MỨC ĐỘ 3, 4 CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

Thứ tư - 20/07/2022 21:06 95 0
Công tác tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ cho người dân của Ủy ban nhân dân cấp xã Cầu Khởi là một công tác quan trọng trong quá trình nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết hồ sơ.

Ảnh: Công dân nộp hồ sơ trực tuyến tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã sau khi được hướng dẫn quy trình thực hiện
Nhằm tạo thuận lợi cho công dân trong quá trình liên hệ, giao dịch các thủ tục hành chính trên địa bàn xã. UBND xã đã bố trí hệ thống máy vi tính, máy scan, bảng hướng dẫn quy trình nộp hồ sơ và phân công Công chức trực để hướng dẫn công dân đến nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã.
Do mới tiếp cận hình thức nộp hồ sơ trực tuyến nên người dân còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng khi đã tiếp cận và với sự tuyên truyền bằng nhiều hình thức của xã thì người dân dẽ dễ dàng tiếp cận.
Nguời dân được tiếp cận và sử dụng cổng dịch vụ công quốc gia để giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của công dân dễ dàng và thuận tiện trên không gian mạng. Theo đó người dân có thể làm thủ tục ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến trực tiếp cơ quan chức năng.

Tác giả: UBND xã Cầu Khởi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay618
  • Tháng hiện tại31,242
  • Tổng lượt truy cập1,924,680
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây