HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU: KHẢO SÁT MỘT SỐ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI HEO TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ tư - 04/03/2020 07:50 132 0
Sáng ngày 04/3/2020, Phòng Tài nguyên môi trường huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng UBND xã và UBMTTQ xã Phước Minh tiến hành khảo sát một số trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn ấp B2, xã Phước Minh

Sáng ngày 04/3/2020, Phòng Tài nguyên môi trường huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng UBND xã và UBMTTQ xã Phước Minh tiến hành khảo sát một số trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn ấp B2, xã Phước Minh.

Tham gia đoàn khảo sát có ông Nguyễn Minh Vương trưởng Phòng TN&MT huyện, ông Võ Thanh Hùng CT.MTTQ xã, ông Trương Hoài Nam PCT.UBND xã, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể xã và trưởng ấp B2.

Qua khảo sát trang trại của ông Nguyễn Tiến Việt, ông Nguyễn Văn Khương và ông Nguyễn Tiến Thế tại ấp B2, quy mô nuôi bình quân của mỗi trang trại khoảng 1000 con heo, nước sử dụng mỗi ngày khoảng 10 mét khối, qua đó đòan nhận thấy trại heo của ông Nguyễn Văn Khương hầm bioga đã bị hỏng không hoạt động, còn trang trại của ông Việt và ông Thể có một hầm bioga và một hầm lắn, các hầm lắn không có lót tăng chống thấm..., không có hồ sơ đánh giá tác động môi trường, qua làm việc đoàn khảo sát đã đề nghị ba chủ trang trại khắc phục hạn chế, tồn tại nhằm đảm bảo môi trường theo quy định. /.

Tác giả: VTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,000
  • Tháng hiện tại6,515
  • Tổng lượt truy cập1,957,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây