Bí thư Chi bộ ấp Khởi An, xã Cầu Khởi, gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ hai - 23/09/2024 07:41 6 0
Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thời gian qua đã giúp nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương có sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét. Nhiều tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho quá trình phát triển của địa phương. Bằng những việc làm cụ thể, sát với đời sống hằng ngày giúp cán bộ, đảng viên ổn định về tư tưởng, không ngừng nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, có ý thức đấu tranh, ngăn chặn suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao ý thức trách nhiệm.
Đồng chí Trần Văn Dũng - Bí thư Chi bộ ấp Khởi An xã Cầu Khởi triển khai các nội dung trong một cuộc họp Chi bộ

Trong việc học tập làm theo Bác ở ấp Khởi An xã Cầu Khởi, đồng chí Bí thư Chi bộ ấp Trần Văn Dũng là một gương điển hình. Ông được đảng viên và người dân ở địa phương tín nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc tích cực vận động người dân, gương mẫu trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động xây dựng và thực hiện được nhiều mô hình công trình thiết thực, giữ vững danh hiệu ấp văn hoá 5 năm liền với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực và gắn với thực tiễn tại khu dân cư, của Chi bộ.
Năm 2023, đồng chí đã vận động nhân dân trong ấp đăng ký xử lý rác thải 211/238 hộ đạt 88,65%, tiếp tục năm 2024 vận động tham gia đạt chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao góp phần bảo vệ môi trường, vận động hiến máu nhân đạo được 15/14 đơn vị máu vượt chỉ tiêu giao, vận động quỹ khuyến học 10/10 triệu đồng đạt chỉ tiêu giao, vận động trao quà tết chăm lo cho hộ nghèo, khó khăn được 15 phần quà trị giá 4,5 triệu đồng.
Trong đợt ra quân làm công tác dân vận năm 2023, vận động người dân trong ấp tham gia thực hiện phát hoang, thu gom rác được 7 tuyến đường, trồng hoa Hoàng Yến được 2 tuyến, tạo vẽ mỹ quan xanh sạch, đẹp. Thường xuyên hỗ trợ ấp trong những cuộc vận động giúp đỡ hộ khó khăn, người dân đóng góp làm đường giao thông nông thôn, vận động nhân dân thấp sáng đường quê trên 02 tuyến đường, công tác vận động công dân nhập ngũ đạt chỉ trên giao đạt 100%, làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, thực hiện tốt các phong trào thi đua, mang về nhiều thành tích cho tập thể, xây dựng tập thể đoàn kết.
Với việc thực hiệt tốt công tác tuyên truyền, vận độn người dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninhh Tổ quốc” của các chi hội đoàn thể ấp dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, thời gia qua tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định phối hợp làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm. Chi bộ cuối năm 2023 được Đảng uỷ xã đánh giá xiếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đồng chí Trần Văn Dũng (thứ tư từ phải qua) nhận khen thưởng của UBND huyện trong thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023

Với những thành tích đã đạt được, năm 2023 Ông Trần Văn Dũng được UBND huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cũng khó nêu hết được những việc làm của Ông, nhưng thành tích đó Ông là một tấm gương cho các chi bộ khác noi theo trong việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tác giả: Bảo Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay788
  • Tháng hiện tại50,263
  • Tổng lượt truy cập2,410,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây