Xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Thứ hai - 20/11/2023 16:57 83 0
Xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).
Vừa qua, Ban thường trực UB MTTQVN xã đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023 tại xã. Đến dự ngày hội có ông Nguyễn Thanh Tùng, TUV-Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh, ông Trần Huỳnh Thanh, TVHU -Trưởng ban Tổ chức huyện ủy, ông Đặng Thủ Thừa, HUV - Phó chủ tịch UBND huyện, ông Phan Ngọc Hồi, HUV – Bí thư Đảng ủy xã; Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã; ngoài ra còn có các đại biểu tham dự bao gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVxã, các đồng chí nguyên lãnh đạo của xã, các tổ chức chính trị xã hội, ngành giáo dục, y tế, công an, quân sự, Nhân dân ở 5/5 ấp, cán bộ, đảng viên, các Tôn giáo, dân tộc trên địa bàn dân cư. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có hoạt động hỗ trợ, đóng góp cho địa phương.
Trong thời gian qua, mặc dù xã Truông Mít gặp không ít những khó khăn, thách thức. Nhưng lãnh đạo của cấp trên và chủ động của địa phương đã tập trung thực hiện tốt về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh.Từ đó, đời sống tinh thần, vật chất của Nhân dân cơ bản ổn định và ngày càng phát triển. Nhân dân ở các khu dân cư luôn đoàn kết, gắn bó với nhau và tham gia thực hiện tốt các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các phong trào của địa phương phát động.
Tại ngày hội đã tổ chức các trò chơi dân gian: bịt mắt đập heo đất; tải đạn, đi qua cầu khỉ đã tạo không khí vui vẻ, sôi nổi. Đã trao thưởng cho 02 tập thể, 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “ toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023. Trao tặng 40 phần quà trị giá 12.000.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tặng mổi đại biểu tham dự ngày hội 01 gối thuốc đông dược để chăm sóc sức khỏe. Qua đó, đã tạo được không khí sôi nổi, gắn kết, đoàn kết giữa các ngành, các giới, các tôn giáo trong ngày hội.
Thanh Lâu – UBMTTQVN xã Truông Mít.
Ảnh: các hoạt động tại ngày hội đại đoàn kết năm 2023.
 

Tác giả: Quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay487
  • Tháng hiện tại17,327
  • Tổng lượt truy cập1,968,291
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây