Hội diễn văn nghệ UBND xã Truông Mít chào mừng ngày chuyển đổi số Quốc gia ngày 10.10.2023

Thứ ba - 10/10/2023 13:53 24 0

Hội diễn văn nghệ UBND xã Truông Mít chào mừng ngày chuyển đổi số Quốc gia ngày 10.10.2023

Nhân kỷ niệm ngày chuyển đổi số Quốc Gia ngày 10/10/2023 chiều ngày 10/10/2023 tại Hội Trường UBND xã Truông Mít, tất cả cán bộ công chức viên chức và người lao động tổ chức kỷ niệm ngày chuyển đổi số Quốc Gia năm 2023.

 Tham dự ngày hội có các đồng chí: Phan Ngọc Hồi HUV. BTĐU xã, Nguyễn Thị Ngọc Giàu Chủ Tịch UBND xã, Ông Trần Thanh Lâu TVĐU-CT. UBMTTQVN xã, Nguyễn Văn Sanh ĐUV- PCT. UBND xã, Phạm Văn Trương ĐUV- PCT. HĐND xã cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND-UB,MTTQVN xã, các ngành đoàn thể xã và hiệu trưởng các điểm trường trên địa bàn xã cùng với các đội biểu diển cũng tập trung về tham dự ngày kỷ niệm .

 Hội diễn văn nghệ với mục đích tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.
Theo đó, nội dung tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số của xã Truông Mít năm 2023 có chủ đề "Chuyển đổi số không chỉ của riêng ai mà là cho tất cả" sẽ được triển khai trong tháng 10/2023. Các hoạt động hưởng ứng tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, thúc đẩy, quảng bá toàn dân tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng các kết quả do chuyển đổi số mang lại.
Cụ thể, việc tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số của xã Truông Mít năm 2023 được triển khai thông qua việc tổ chức lan truyền thông điệp Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên môi trường số (các trang mạng xã hội, trang, chuyên trang, cổng thông tin điện tử); phát huy hiệu quả của Mạng lưới chuyển đổi số cộng đồng trong việc tuyên truyền, hướng dẫn về Ngày Chuyển đổi số quốc gia.



Tác giả: TM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay697
  • Tháng hiện tại4,035
  • Tổng lượt truy cập1,954,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây