UBND THỊ TRẤN DƯƠNG MINH CHÂU RA MẮT THÊM ĐIỂM QUẢNG CÁO RAO VẶT TẠI CÔNG VIÊN DƯƠNG MINH CHÂU

Chủ nhật - 11/06/2023 10:13 34 0
Thời gian qua, cùng với sự phát triển kinh tế thì tình trạng quảng cáo, rao vặt trái phép xuất hiện ngày càng nhiều làm mất mỹ quan công cộng. Trên mỗi cột điện, hàng chục dịch vụ như khoan cắt bê tông, rút hầm cầu, trung tâm gia sư, tuyển nhân viên, thuê người giúp việc, bán nhà, bán xe... thi nhau sơn, dán quảng cáo kín mít. Các dịch vụ quảng cáo, rao vặt trái phép này hoạt động rầm rộ đến mức báo động, gây bức xúc cho người dân và chính quyền địa phương. Đã nhiều đợt chính quyền địa phương phát động đoàn viên, thanh niên ra quân tình nguyện bóc gỡ các mẩu quảng cáo, rao vặt trái phép nhưng công sức của các tình nguyện viên bỏ ra vẫn chỉ là giải pháp tình thế, bởi một thời gian ngắn sau tình trạng vi phạm lại tiếp tục tái diễn, làm mất mỹ quan và tạo hình ảnh không đẹp đối với khách du lịch đến với địa phương.
Thực hiện Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 19/4/2023 của UBND huyện Dương Minh Châu triển khai công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo trên địa bàn huyện.
Sau khi triển khai thực hiện 4 điểm quảng cáo rao vặt ở 4 văn phòng khu phố đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận và nhất cao của người dân trên địa bàn thị trấn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, công ty, đơn vị quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của đơn vị mình trên địa bàn Thị trấn Dương Minh Châu, đồng thời thiết lập trật tự trong lĩnh vực quảng cáo, tạo mỹ quan đẹp trên địa bàn Thị trấn.
Chiều ngày 11/6/2023 UBND Thị trấn DMC ra mắt thêm điểm quảng cáo rao vặt miễn phí tại Công viên Dương Minh Châu.
Đến dự buổi buổi ra mắt điểm quảng cáo rao vặt miễn phí có Bà Đặng Thị Huệ -Trưởng phòng văn hóa và thông tin Huyện DMC, Bà  Nguyễn Lê Ngọc Chinh – Phó Chủ Tịch UBND Thị trấn DMC. Các doanh nghiệp doanh nghiệp Cửa hàng Điện Thoại Di động A Hướng, Siêu Thị Coopmart, Bách hóa Xanh, Điện máy xanh, Công ty may mặc Minh Châu cùng các ông bà là trưởng phó các ban ngành đoàn thể thị trấn và trưởng 4 khu phố cũng về dự đông đủ.
Tại buổi ra mắt điểm quảng cáo rao vặt miễn phí Bà Đặng Thị Huệ -Trưởng phòng văn hóa và thông tin Huyện DMC mong muốn qua điểm quảng cáo này sẽ đem lại hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn Thị trấn được mở rộng, đây sẽ là điểm sáng về thiết lập trật tự trong lĩnh vực quảng cáo, tạo mỹ quan đô thị đẹp góp phần xây dựng Đô Thị Văn Minh trên địa bàn Thị trấn. UBND Thị trấn thường xuyên kiểm tra, chịu trách nhiệm quản lý các bảng được giao, kịp thời ngăn chặn các hành vi phá hoại, kiểm tra thông tin quảng cáo, rao vặt trên bảng. Khi phát hiện nội dung quảng cáo, rao vặt vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục sẽ đề nghị xử lý hoặc báo cơ quan chức năng xử lý trong trường hợp xuất hiện thông tin tuyên truyền phản động, sai sự thật, đồng thời thực hiện tháo dỡ những thông tin quảng cáo đã cũ, hư hỏng”.
Bà Nguyễn Lê Ngọc Chinh Phó Chủ Tịch UBND Thị trấn DMC phát biểu “thay vì phải dán những tờ rơi quảng cáo, rao vặt tại các trụ điện, tường rào, gốc cây… gây mất mỹ quan đô thị, vi phạm pháp luật như trước đây, nay với những điểm rao vặt được lắp đặt tại nhiều địa điểm, mọi tổ chức, cá nhân đều có thể sử dụng miễn phí với điều kiện nội dung rao vặt, quảng cáo không vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục người Việt Nam. Để quản lý nội dung quảng cáo, rao vặt.
Đại điện các đơn vị doanh nghiệp cũng bày tỏa vui mừng khi có điểm quảng cáo, rao vặt phục vụ miễn phí người dân tại các địa điểm công cộng, nơi tập trung đông người trên địa bàn Thị trấn, Điểm quảng cáo, rao vặt này rất cần thiết đồng thời cũng gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã quan tâm đến truyền thông của Doanh nghiệp và hứa sẽ đồng hành với địa phương trong thời gian tới trong phát triển của địa phương cũng như góp phần xây dựng đô thị văn minh.

Tác giả: Thị trấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,183
  • Tháng hiện tại16,641
  • Tổng lượt truy cập1,967,605
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây