CÔNG DÂN HỎI

Chủ nhật - 12/11/2023 20:42 79 0
CÔNG DÂN HỎI
“Với phương châm xây dựng chính quyền phục vụ nhân dân, chúng tôi luôn nỗ lực trong thực thi công vụ, lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh của các tổ chức, cá nhân; đồng thời chuyển cơ quan chức năng trả lời thỏa đáng những vấn đề tổ chức, cá nhân quan tâm, phản ánh. Hãy liên hệ và gửi câu hỏi cho chúng tôi”.
Click vào hình để đặt câu hỏi
Hệ thống thông tin tiếp nhận phản ánh người dân là giải pháp triển khai nhằm mục đích cho cơ quan nhà nước tiếp nhận các vấn đề phản ánh của công dân, tổ chức đối với các vấn đề bất cập trong xã hội. 
Cá nhân tổ chức có thể gửi phản ánh qua các kênh thông tin:
- Website: 
https://1022.tayninh.gov.vn/
- Email: 1022tayninh@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/1022TayNinh/ 

Hệ thống thông tin tiếp nhận phản ánh người dân:
+ Công khai kết quả phản ánh của cơ quan nhà nước.
+ Cung cấp chức năng tương tác: Trong trường hợp kết quả xử lý chưa đáp ứng, công dân, tổ chức có thể trao đổi, yêu cầu làm rõ .v.v. về kết quả xử lý của cơ quan nhà nước.
+ Đánh giá mức độ hài lòng kết quả xử lý: Cá nhân, tổ chức có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý của cơ quan nhà nước.

Rất mong sự ủng hộ của quý bạn nhằm hướng tới sự phát triển của địa phương và của tỉnh nhà.
Trân trọng ./.

 

Tác giả: Quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay9,414
  • Tháng hiện tại101,710
  • Tổng lượt truy cập2,518,331
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây