UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại giữa chính quyền với doanh nghiệp năm 2024

Thứ năm - 13/06/2024 17:16 20 0

Buổi đối thoại được UBND tỉnh tổ chức nhằm trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư  trong và ngoài nước, các hợp tác xã, hộ kinh doanh đang hoạt động, đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhằm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh; lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất cho sự phát triển của các doanh nghiệp, các hợp tác xã và hộ kinh doanh và sự phát triển chung của tỉnh. Đây cũng là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tiếp xúc giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, hợp tác xã, hộ kinh doanh với các cơ quan quản lý Nhà nước tại tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao đổi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp

Trước hội nghị, UBND tỉnh tiến hành khảo sát những khó khăn, vướng mắc và bất cập mà doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đang gặp phải và ghi nhận đề xuất, kiến nghị liên quan. Thời gian khảo sát từ nay đến hết ngày 25/6/2024.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, hợp tác xã, hộ kinh doanh về các vấn đề, lĩnh vực liên quan đến môi trường đầu tư của tỉnh (thủ tục hành chính, đầu tư, đăng ký thành lập doanh nghiệp, thuế, đất đai, lao động, cấp điện, cấp nước, hải quan, bảo hiểm xã hội, môi trường, PCCC...); trả lời, giải đáp trực tiếp những vướng mắc của Doanh nghiệp. Những nội dung không thuộc thẩm quyền của địa phương, UBND tỉnh sẽ tổng hợp, có văn bản gửi các cơ quan có liên quan trả lời sau Hội nghị theo quy định.

Hội nghị đối thoại giữa chính quyền với doanh nghiệp năm 2024 được tổ chức tại Hội trường B Tỉnh ủy Tây Ninh, thời gian sẽ thông báo cụ thể sau khi hoàn tất công tác khảo sát.

Kính mời quý doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tham gia khảo sát trực tuyến tại liên kết dưới dây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScIXDIhAGN91F4W7go0QIFDFMNJzbq65IWDSB80fvRCQymugA/viewform

Hoặc quét Mã QR dưới dây để tham gia khảo sát:

Tác giả: Vân Anh - Cổng TTĐT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm172
  • Hôm nay1,628
  • Tháng hiện tại26,399
  • Tổng lượt truy cập2,120,867
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây