Xã Chà là: Khai mạc sàn giao dịch việc làm năm 2023

Thứ bảy - 01/07/2023 21:42 85 0

Ngày 01.07.2023, tại hội trường UBND xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã diễn ra buổi khai mạc sàn giao dịch việc làm. Đến dự, có đại diện lãnh đạo tỉnh, các phòng, ngành huyện, cùng đại diện doanh nghiệp tham gia tuyển dụng và hơn 200 đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn xã.

Việc làm, giải quyết việc làm cho người lao động là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã hội của nước ta. Mục tiêu của chính sách việc làm nhằm giải quyết thỏa đáng nhu cầu việc làm, đảm bảo cho người dân có khả năng lao động có cơ hội lựa chọn cho mình một việc làm thích hợp và thu nhập ổn địn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Thông qua các phiên giao dịch việc làm định kỳ và lưu động được tổ chức các huyện, Thành phố trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Trung tâm Dịch vụ việc làm và giáo dục nghề nghiệp tỉnh còn kết hợp tỉnh Đoàn, huyện Đoàn và các Phòng lao động huyện tổ chức tọa đàm, hướng nghiệp giúp người sử dụng lao động và người lao động có cơ hội gặp gỡ và trao đổi các vấn đề liên quan đến chính sách, chế độ tiền lương, việc làm. Nhờ các phiên giao dịch việc làm mà người lao động được học nghề và có việc làm ổn định.

Tại buổi khai mạc, công ty Cổ phần Cung ứng nhân lực MeKong đã trao thêm những phần quà hỗ trợ cho 05 hộ gia đình và 10 bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tác giả: Hồng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay885
  • Tháng hiện tại4,223
  • Tổng lượt truy cập1,955,187
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây