1. Kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022, Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả huyện Dương Minh Châu sẽ thí điểm tiếp nhận và giải quyết một số thủ tục hành chính lĩnh vực Kế hoạch và Đầu tư của huyện theo mức độ dịch vụ công trực tuyến toàn trình, không nhận hồ sơ trực tiếp (nhận trực tuyến, trả trực tuyến hoặc trả qua bưu chính công ích) tại địa chỉ http://dichvucong.tayninh.gov.vn. Cụ thể các thủ tục hành chính sau:
+ Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
+ Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh
+ Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
+ Tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của hộ kinh doanh
+ Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
2. Để thực hiện hồ sơ trực tuyến trên Cổng http://dichvucong.tayninh.gov.vn, tổ chức, cá nhân xem Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://sotttt.tayninh.gov.vn/huong-dan-thuc-hien-dich-vu-cong-truc-tuyen/
3. Đầu mối hướng dẫn thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến (nếu thực hiện thủ tục hành chính có phát sinh phí) của huyện: Ông Trần Đăng Minh, chuyên viên - Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện, số điện thoại liên hệ: 0977.58.58.87
Ủy ban nhân dân huyện Dương Minh Châu xin thông báo đến các tổ chức, cá nhân biết và thực hiện./
Tác giả: VP
Ý kiến bạn đọc