Huyện đoàn Dương Minh Châu tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện mùa hè xanh với 3 Đoàn trường Tây Ninh

Thứ hai - 25/07/2022 20:55 203 0
Chiều ngày 25.7.2022, huyện đoàn Dương Minh Châu tổng kết Chiến dịch mùa hè xanh năm 2022 với 3 Đoàn trường Tây Ninh gồm: trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Cao đẳng Nghề Tây Ninh và Trung cấp Y tế Tây Ninh. Chiến dịch đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân.
Thời gian qua, Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Dương Minh Châu tiếp nhận 60 sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Cao đẳng Nghề Tây Ninh và Trung cấp Y tế Tây Ninh về tham gia chiến dịch hè tình nguyện tại huyện, tập trung ở các xã: Chà Là, Suối Đá và Bàu Năng.
Các cơ sở Đoàn trong huyện đã phối hợp với sinh viên tình nguyện các trường thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: Thắp sáng đường quê, dặm vá đường, trồng cây xanh; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách; ôn tập và sinh hoạt hè cho học sinh tiểu học; trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng dụng cụ giảng dạy cho trường Mầm non; sơn lại các cụm trò chơi miễn phí; khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn; phát tờ rơi truyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết và dịch Covid-19; thắp nến tri ân và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện…
Các công trình, phần việc đã đảm bảo hoàn thành theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, thiết thực và ý nghĩa, hướng đến trẻ em, vì an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị và xây dựng nông thôn mới, uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. 
Dịp này, Huyện đoàn Dương Minh Châu cũng đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.
Ảnh: Anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn Dương Minh Châu khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.
Ảnh: Các sinh viên tình nguyện hè dặm vá đường nông thôn.
q1 compressed
Ảnh: Gắn đèn năng lượng mặt trời tại ấp Ninh An, xã Bàu Năng.
y3 compressed
Ảnh: Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Ảnh: Lớp sinh hoạt hè, rèn chữ đẹp cho sinh tiểu học.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,718
  • Tháng hiện tại40,248
  • Tổng lượt truy cập1,991,212
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây