Dâng hương, viếng Nghĩa trang liệt sĩ và tượng đài Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Dương Minh Châu

Thứ năm - 25/04/2024 10:35 18 0
Nhằm hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), sáng ngày 25.4.2024, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu cùng lực lượng vũ trang và các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
Trong không khí trang nghiêm, đội kiêu binh thực hiện nghi thức dâng hoa, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã gióng 3 hồi chuông chiêu tập anh linh của các anh hùng liệt sĩ. Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm ghi nhớ công lao của các chiến sĩ đã chiến đấu kiên cường, bất khuất và hi sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.
Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, đoàn tiếp tục đến UBND huyện để dâng hương trước tượng đài anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Dương Minh Châu.
Những nén hương thơm thắp lên đã bày tỏ sự tri ân, lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện nhà đối với anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Dương Minh Châu- Người đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.  





Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,022
  • Tháng hiện tại37,760
  • Tổng lượt truy cập1,988,724
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây