CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Xã Đoàn Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 và tặng quà cho các em thiếu nhi, thanh niên công nhân khó khăn

Ngày 20.8.2022, Xã đoàn Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu tổ chức chương trình Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 và chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi, đồng hành cùng thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn”. Đến dự, có anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn.
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 của tuổi trẻ Xã đoàn Bàu Năng diễn ra từ ngày 30.5.2022-19.8.2022, theo đó, các hoạt động được triển khai linh hoạt và đạt những kết quả nổi bật như: Tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 25 triệu đồng; tổ chức thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và trao quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam, thanh niên công nhân, số tiền 35 triệu đồng; tặng dụng cụ tái chế nhựa thành đồ dùng giảng dạy cho trường Mầm Non; hỗ trợ mô hình “Song ngữ cho thiếu nhi địa bàn dân cư”; tổ chức lớp tập huấn “Sơ cấp cứu” và “Phòng chống đuối nước” cho học sinh tiểu học; sửa chữa sơn lại cụm trò chơi miễn phí; sửa chữa nhà cho gia đình đoàn viên, thanh niên là nạn nhân chất độc da cam, kinh phí 35 triệu đồng; tổ chức “Thắp sáng đường quê” gắn đèn năng lượng mặt trời và dặm vá đường giao thông nông thôn…
Tại chương trình, UBND xã và Xã đoàn Bàu Năng cũng đã khen thưởng cho 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.
Dịp này, Hội Khuyến học xã và Xã đoàn Bàu Năng cũng đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi và đồng hành cùng thanh niên công nhân năm 2022”. Chương trình đã trao 50 phần quà cho các em học sinh tiểu học và đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng, gồm gạo, tập vở và các nhu yếu phẩm. Tổng kinh phí gần 13 triệu đồng, do mạnh thường quân hỗ trợ.
Ảnh: Anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn và đại diện lãnh đạo xã  khen thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.
Ảnh: Các em học sinh tiểu học nhận quà từ chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi”.

Tác giả: Bạch Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây