CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách- Làm theo lời Bác”

Ngày 29.4.2022, Huyện đoàn Dương Minh Châu phối hợp Trường THPT Dương Minh Châu tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách- Làm theo lời Bác”.
Tại đây, có hàng trăm bản sách về Bác Hồ, biển đảo, lịch sử quê hương và sách kỹ năng sống… thu hút nhiều học sinh tham gia. Ngoài đọc sách, đoàn viên, học sinh nhà trường còn được thể hiện sự sáng tạo và nhạy bén của mình trong phần thi Trưng bày sách và phần thi hỏi đáp có thưởng về các câu hỏi liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Theo đó, ở phần thi Trưng bày sách với chủ đề “Tuổi trẻ đọc sách- Làm theo lời Bác” có 3 đội tham gia, mỗi đội nhận 30 quyển sách từ Ban Tổ chức và có thời gian 10 phút để trưng bày các loại sách theo ý tưởng của mình. Mỗi đội lần lượt thuyết trình giới thiệu về tên gọi, thông điệp và ý tưởng của không gian trưng bày. Kết thúc phần thi, đội với tên gọi “Tôi nói đồng bào có nghe rõ không” đã giành giải nhất, giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về các đội “Mùa xuân đại thắng” và “Không có gì quý hơn độc lập tự do”.
Ngày hội đã thật sự lôi cuốn và hấp dẫn, tạo nguồn cảm hứng rất lớn để các bạn học sinh tiếp tục niềm đam mê đọc sách, tiếp nhận những thông tin bổ ích. Từ đó, nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển tri thức.
Ảnh: Các đội thuyết trình về không gian trưng bày của mình
Ảnh: Hào hứng với phần thi hỏi đáp có thưởng
Ảnh: Đại biểu và Ban Tổ chức trao giải cho đội nhất, nhì, ba.

Tác giả: Bạch Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây