CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Huyện Dương Minh Châu truy tặng danh hiệu nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”

Sáng ngày 28.4.2022, UBND Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”.
Danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” được truy tặng cho Mẹ Nguyễn Thị Dẫn, sinh năm 1902, mất năm 1974, quê quán xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận, tỉnh Bình Thuận. Mẹ có 5 người con, trong đó có 1 người đã hi sinh trong kháng chiến chống Pháp xâm lược, thân nhân gia đình Mẹ Nguyễn Thị Dẫn hiện đang sinh sống tại ấp Ninh Bình, xã Bàu Năng.
Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của Mẹ Nguyễn Thị Dẫn và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện Dương Minh Châu đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đến Mẹ cùng gia đình, mong muốn thân nhân gia đình được tặng thưởng danh hiệu cao quý này tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng huyện nhà phát triển.
Hiện nay, trên địa bàn Huyện Dương Minh Châu có 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống, địa phương luôn quan tâm chăm lo về vật chất tinh thần cho các Mẹ và gia đình. Từ năm 2020 đến nay, Huyện đã có 3 Mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”.
Ảnh: Trao tặng danh hiệu cho thân nhân gia đình Mẹ VNAH NguyễnThị Dẫn

Tác giả: Trúc Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây