CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Huyện Dương Minh Châu trao 200 suất học bổng “Ươm mầm ước mơ”

Ngày 20.8.2022, Hội Khuyến học huyện Dương Minh Châu phối hợp Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Ươm mầm ước mơ” năm học 2022-2023 cho học sinh hiếu học. Đến dự có ông Phan Văn Bua- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Phạm Văn Tín- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Trần- Phó Giám đốc Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam.
Chương trình đã trao 200 suất học bổng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Mỗi phần gồm tập vở, giấy khen và tiền mặt 1 triệu đồng. Tổng trị giá 200 triệu đồng do Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam tài trợ.
Đại diện lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, bà Trần Thị Kim Duyên- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện cho biết: Những học sinh được nhận học bổng là những tấm gương điển hình, vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập. Các phần quà là phần thưởng, động lực để giúp các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trên con đường học vấn. Chủ tịch Hội Khuyến học huyện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ và rất mong các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục đồng hành, ươm mầm tương lai tươi sáng cho các em, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, trợ giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.
Ảnh: Đại diện Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam nhận hoa và thư cảm ơn.
Ảnh: Ông Phạm Văn Tín- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và ông Trần- Phó Giám đốc Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Tác giả: Bạch Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây