CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Huyện Dương Minh Châu: Tổng kết Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ IX năm 2021 – 2022

Chiều ngày 19.4, UBND huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ IX năm 2021 – 2022. Về phía huyện có bà Trần Thị Thu Hiền – Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao huyện – Phó Chủ tịch UBND huyện.
Sau khi tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao cấp xã, thị trấn. Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện đã giao cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn lựa chọn vận động viên tham gia các hoạt động Đại hội TDTT huyện. Theo đó, Đại hội TDTT huyện đã tổ chức thi đấu 10 môn thể thao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, Billiards, kéo co, điền kinh, cờ tướng, cờ vua, cầu lông, võ Taewondo và nhảy bao bố, thu hút hơn 1.000 lượt vận động viên ở mọi lứa tuổi tham gia.
Qua 3 tháng thi đấu (từ tháng 12/2021 đến hết ngày 10/3/2022) với trên 40 nội dung tranh tài, Đại hội TDTT huyện đã trao 41 bộ huy chương cho các đoàn thể thao và cá nhân vận động viên có thành tích cao. Ghi nhận tại các môn thi đấu, lực lượng trọng tài làm nhiệm vụ điều hành thi đấu thể hiện tốt tinh thần vô tư, khách quan, công bằng và kiên quyết xử lý những hiện tượng vi phạm điều lệ, cũng như các quy định của Ban Tổ chức. Các vận động viên được tuyển chọn kỹ và chuẩn bị tương đối tốt về kỹ thuật, chiến thuật và thể lực nên bảo đảm tốt về chất lượng chuyên môn.
Dịp này, Ban Tổ chức Đại hội tặng cờ hạng nhất cho đơn vị xã Bàu Năng; Hạng nhì cho đơn vị xã Chà Là và hạng ba cho đơn vị xã Phước Ninh. Đồng thời, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 04 tập thể và 20 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Đại hội TDTT các cấp huyện Dương Minh Châu lần thứ IX năm 2021 - 2022.
Ảnh: Ông Đinh Thể Trọng- Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Ảnh: Ông Trương Quốc Khánh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Ảnh: Bà Trần Thị Thu Hiền - Trưởng Ban Tổ chức trao cờ cho 03 đơn vị Bàu Năng- Chà Là- Phước Ninh

Tác giả: Anh Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây