CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh thăm, chúc Tết huyện Dương Minh Châu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 13.01, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh cùng các Ban cai quản Họ đạo Cao Đài trong địa bàn huyện đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 13.01, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh cùng các Ban cai quản Họ đạo Cao Đài trong địa bàn huyện đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo huyện Dương Minh Châu.

Tiếp đón đoàn, có ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí Thư Huyện ủy, cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Quân sự, Công an, Phòng Nội vụ huyện. 

Cảm kích trước sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, Giáo sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh đã gửi lời chúc mừng năm mới, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động của huyện. Đồng thời cho biết, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, các tôn giáo, Họ đạo Cao Đài đã thực hiện tốt việc hành đạo, đời sống của chức sắc, chức việc và tín đồ Cao Đài ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí Thư Huyện ủy cũng cũng thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2021 và khẳng định những thành quả đó có sự đóng góp của các chức sắc, chức việc và tín đồ Cao Đài. Đặc biệt là công tác phối hợp với chính quyền các cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm và chúc tết, mong muốn, các họ đạo Cao Đài tiếp tục đồng hành cùng các ngành, các cấp trong huyện, gắn bó, đoàn kết với các tôn giáo khác, nhằm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh và các Ban cai quản Họ đạo Cao Đài trên địa bàn huyện Dương Minh Châu cũng đã trao tặng nhiều phần quà tết cho lãnh đạo huyện và các phòng, ban.

Ảnh: Quang cảnh Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh thăm chúc tết huyện Dương Minh Châu.

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu tiếp nhận quà chúc tết từ Giáo sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban đại diện Hội thánh.

Tác giả: Anh Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây