CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri xã Bàu Năng

Chiều ngày 05.08, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh đơn vị số 10 gồm Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh; Ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu; Ông Lê Anh Tâm - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh cùng tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện đơn vị số 03 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu.
Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua và thông báo kết quả trả lời những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.
Đại biểu Lê Anh Tâm- Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) thông tin tới cử tri một số vấn đề thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của tỉnh. Về thuốc BHYT hiện nay tỉnh đã chỉ đạo ngành Y tế tập trung thực hiện các thủ tục về đấu thầu. Dự kiến trong tháng 8, tỉnh thực hiện xong thủ tục và sẽ có thể giải quyết tình trạng thiếu thuốc.
Ngoài ra, đại biểu Tâm cũng thông tin đến cử tri về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, kế hoạch triển khai đồng bộ hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh qua đó giúp kết nối vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo.
Dịp này, cử tri ý kiến về kinh phí hỗ trợ cho Tổ Covid-19 cộng đồng trên địa bàn xã, cho đến nay các thành viên vẫn chưa được hỗ trợ. Nhằm động viên về tinh thần cũng như hỗ trợ xăng xe, trà, nước cho các thành viên đã nhiệt tình trong công tác hỗ trợ nhu yếu phẩm đến tận nhà các hộ dân trong cuộc chiến phòng, chống lại đại dịch Covid-19 thời gian qua.
Theo đó, Đại diện tổ đại biểu huyện ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri và sẽ gửi đến các ngành chức năng có liên quan sớm xem xét giải quyết theo quy định.
Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến.
Ảnh: Ông Lê Anh Tâm- Phó Giám đốc Sở NN và PTNT thông tin đến cử tri.
Ảnh: Quan cảnh hội nghị TXCT xã Bàu Năng.

Tác giả: Anh Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây