CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DƯƠNG MINH CHÂU

https://duongminhchau.tayninh.gov.vn


Công an huyện Dương Minh Châu: Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy cho tiểu thương và các hộ kinh doanh

Sáng ngày 04.10.2021, công an huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên tuyền phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho tiểu thương và các hộ kinh doanh tại chợ huyện Dương Minh Châu.

Sáng ngày 04.10.2021, công an huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên tuyền phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho tiểu thương và các hộ kinh doanh tại chợ huyện Dương Minh Châu.

Ngoài việc tuyên tuyền bằng tờ rơi tại từng quầy bán hàng cho các tiểu thương trong khu vực chợ, công an huyện cũng đã tổ chức xe loa lưu động chạy trên các tuyến đường chính, các khu dân cư… tuyên truyền nội dung về tình hình cháy nổ trong thời gian qua; nguyên nhân chủ yếu gây cháy nổ; hướng dẫn các biện pháp PCCC, kỹ năng thoát nạn khi sự cố cháy, nổ xảy ra tại hộ gia đình- nhất là các hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh, việc sử dụng điện, xăng dầu, gas và đun nấu, thắp nhang thờ cúng trong sinh hoạt.

Song song đó, bà con tiểu thương, thành viên ban quản lý chợ và các hộ kinh doanh đã được các chiến sĩ công an hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy khi có sự cố xảy ra; kỹ năng thoát nạn (thoát nạn trong nhà lồng chợ, trên nhà cao tầng, trong nhà hình ống chữ U, thoát nạn trong khu vực đông dân).

Thời gian qua, công an huyện Dương Minh Châu đã tổ chức 134 lượt kiểm tra an toàn PCCC và CNCH, lập biên bản xử phạt 5 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC.

Ảnh: Xe loa tuyền truyền PCCC xuất phát từ trụ sở công an huyện Dương Minh Châu tiếp tục hướng ra các tuyến đường chính.

Ảnh: Phát tờ rơi cho tiểu thương trong chợ Dương Minh Châu.

Ảnh: Công an huyện hướng dẫn hộ kinh doanh sử dụng bình chữa cháy

Tác giả: Bạch Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây