Xã Phước Minh huyện Dương Minh Châu: Một trường hợp tử vong do điện giật

Thứ ba - 04/07/2023 21:19 74 0
Công an xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu vừa cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp tử vong do sự bất cẩn, chủ quan trong lúc sửa ổ điện  bị điện giật chết. 
Vào lúc 17h40, ngày 03/7/2023, tại gian hàng trò chơi ném banh lon, thuộc Đoàn Hội chợ P H đến hoạt động tại ấp Phước Lộc, xã Phước Minh huyện Dương Minh Châu, đã xảy ra 01 vụ tai nạn về điện dẫn đến chết người. Nạn nhân là em Quách Mã Đẳng, sinh năm 2008, có hộ khẩu thường trú tại khóm 2, Phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Tại thời điểm nói trên do ổ điện trong gian hàng bị hỏng- nên Đẳng tự sửa chữa mà không ngắt điện từ nguồn cầu dao (thường ngày các ổ điện của gian hàng bị hư thì Đẳng cũng tự sửa chữa) hơn nữa do bản thân mới vừa tắm xong và tự tin “sửa sống” thì bị điện giật cùng ổ điện ôm trong người. Mọi người tập trung hô hoán lên và đưa đi cấp cứu trạm xá xã Phước Minh gần nhất và ngay sau đó chuyển nhanh sang Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương xác định nạn nhân đã tử vong.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra các cấp chính quyển  xã Phước Minh đã đến xác minh làm rõ cũng như động viên gia đình. Chị NTN mẹ cháu Đẳng và các thành viên gia đình xác nhận vụ việc đáng tiếc, tai nạn trên là do Đẳng tự ý thực hiện dẫn đến tử vong do điện giật và không yêu cầu xử lý cũng như khám nghiệm tử thi và xin chuyển nạn nhân về quê lo hậu sự. 
Được biết, em Đẳng đi theo đoàn hội chợ cùng sống với mẹ ruột là  chị NTN sinh năm 1975 và cha dượng là NTP sinh năm 1970 và 02 người em (cháu lớn 12 tuổi, cháu nhỏ 7 tuổi). 

Tác giả: Hoa Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay102
  • Tháng hiện tại26,532
  • Tổng lượt truy cập1,977,496
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây