Huyện Dương Minh Châu phục vụ sách lưu động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Thứ sáu - 22/04/2022 22:50 173 0
Ngày 22.4.2022, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu phối hợp Trường Tiểu học Thị Trấn A tổ chức phục vụ sách lưu động hưởng ứng Ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2022.
Tại đây, có hàng trăm bản sách thiếu nhi như: Truyện cổ tích, truyện tranh, sách kỹ năng sống, sách tham khảo … thu hút đông đảo học sinh, giáo viên tham gia. Ngoài đọc sách, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp các em yêu thích hơn khi đến với hoạt động này.
Ban tổ chức cũng dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh luôn tích cực đến thư viện nhà trường để đọc sách, nhằm lan tỏa, hình thành thói quen đọc sách, xây dựng văn hoá đọc trong nhà trường.
Hoạt động không chỉ góp phần làm phong phú thêm nguồn tài nguyên thông tin cho các em học sinh mà còn là dịp để tôn vinh sách, đưa văn hóa đọc lan tỏa mạnh mẽ, thắp lên ngọn lửa tri thức trong cộng đồng; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam.
 
Ảnh: Các em học sinh chọn một quyển sách mà mình yêu thích để đọc.
Ảnh: Ông Nguyễn Thành Trung- Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện trao quà cho các em học sinh đã tích cực đến thư viện nhà trường đọc sách.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,752
  • Tháng hiện tại36,845
  • Tổng lượt truy cập1,930,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây