PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ CHUYÊN ĐỀ NGÂN HÀNG (Đợt 2)

Thứ hai - 03/10/2022 14:00 97 0

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ CHUYÊN ĐỀ NGÂN HÀNG (Đợt 2)

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Tây Ninh vừa phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến chuyển đổi số chuyên đề ngân hàng trên Internet.

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (trừ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác trong ngành Ngân hàng).

Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/11-10/12/202

Nội dung câu hỏi tập trung tìm hiểu về dịch vụ thanh toán (dịch vụ thẻ, internet banking, mobile banking, mobile money…); về tiết kiệm; về tín dụng.

Cá nhân tham gia cuộc thi truy cập website tại địa chỉ: https://cdskienthucnganhang.tayninh.gov.vn hoặc nhấn đúp chuột vào banner (ảnh bìa) cuộc thi trên các website, cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội sau: ứng dụng “Tây Ninh Smart”; Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; website của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Tây Ninh tại địa chỉ: nganhangnhanuoc.tayninh.gov.vn

Người dự thi cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo yêu cầu tại website của cuộc thi. Thông tin người dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức cuộc thi xét, trao giải. Ban Tổ chức cuộc thi sẽ không công nhận kết quả đối với người dự thi khi có bất kỳ thông tin đăng ký nào sai lệch với thực tế.

Mỗi người dự thi sử dụng trình duyệt máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Internet thực hiện bài thi với 20 câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi phụ (dự đoán số lượt người tham gia thi) với thời gian tối đa 10 phút/01 lần thi (Các bài dự thi đạt giải khi trả lời đúng trên 50% số câu hỏi của mỗi kỳ thi).

Mỗi người dự thi được phép thi tối đa 02 lần/ 01 kỳ thi. Kết quả của người dự thi sẽ lấy bài thi có số điểm cao nhất trong lần tham gia thi.

Điểm thi trắc nghiệm được phần mềm chấm tự động ngay sau khi người dự thi hoàn thành phần thi hoặc hết thời gian trả lời câu hỏi theo quy định.

Sau mỗi kỳ thi, Ban Tổ chức sẽ chọn ra người dự thi có số câu hỏi trả lời đúng nhiều nhất và dự đoán lượt người tham gia dự thi gần đúng nhất để trao giải thưởng. Gồm các giải thưởng như sau: 01 giải nhất: 2.000.000 đồng/giải; 01 giải nhì: 1.500.000 đồng/giải; 01 giải ba: 1.000.000 đồng/giải và 03 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

Zalo

Tác giả: VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,225
  • Tháng hiện tại46,741
  • Tổng lượt truy cập1,940,179
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây